Gạch Chống nóng Cách Nhiệt giá bao nhiêu tiền 1m2 Tại hà nội và tphcm theo m2 trọn gói và nhân Công

Ở những khu vực có khí hậu nhiệt đới như nước ta, thì các loại gạch chống nóng được xem như giải pháp tốt nhất cho mùa hè oi bức. Vậy đâu là những loại gạch chống nóng hiệu quả nhất? Giá thành của chúng là bao nhiêu?

Trong bài viết này, Gạch Xinh sẽ giúp các gia chủ khám phá ra những loại gạch có tác dụng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả nhất, giúp gia đình bạn có những ngày hè mát mẻ, quanh năm thoáng đãng. Cùng với đó, hãy tham khảo mức giá thị trường mà Gạch Xinh đã tổng hợp để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách bạn nhé!

Các loại gạch mát cách nhiệt, gạch lỗ chống nóng 2,3,4,6,8 lỗ, gạch chống nóng chữ U, kích thước 300×300, 400×400, gạch không nung giá bao nhiêu?

Nội dung bài viết

  1. Gạch chống nóng là gì?
  2. Các loại gạch chống nóng hiện nay và ứng dụng
    1. Gạch chống nóng sân thượng cotto
    2. Gạch lá nem chống nóng
    3. Gạch lỗ chống nóng
    4. Gạch không nung chống nóng
  3. Bảng giá gạch chống nóng cách nhiệt
    1. Bảng báo giá gạch mát tại Hà Nội phân theo kích thước phổ biến
    2. Báo giá gạch chống nóng thương hiệu Viglacera cho sân thượng
    3. Bảng báo giá gạch chống nóng cách nhiệt,  giá gạch lỗ chống nóng thông dụng

Lựa chọn vật liệu xây dựng có khả năng chống nóng là nhu cầu tất yếu của người dùng. Trong đó gạch chống nóng hay còn gọi là gạch mát, gạch cách nhiệt cũng là một trong những loại vật liệu có ứng dụng trong xây dựng vô cùng hiệu quả giúp mang lại công trình bền đẹp, giảm nhiệt, tiết kiệm năng lượng nhất.

Dưới đây là những chia sẻ về loại gạch chống nóng với những đặc trưng, ứng dụng của các loại gạch, tường gạch cách nhiệt phổ biến, cách thi công, báo giá… giúp người dùng có thể nắm bắt tốt thông tin và lựa chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Gạch chống nóng, vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt, cách âm hiệu quả

Gạch chống nóng là gì?

Gạch chống nóng được xem là vật liệu xây dựng hữu ích với ứng dụng tốt cho việc giảm nhiệt lượng bê tông, đáp ứng nhu cầu làm mát cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Vậy gạch chống nóng là gì?

Gạch chống nóng hay còn gọi là gạch mát, gạch cách nhiệt là một loại vật liệu xây dựng có khả năng cách nhiệt ưu việc và nhiều tính năng khác khiến nó được nhiều người lựa chọn. Nhìn chung gạch chống nóng là sản phẩm hữu ích có thể được gọi dựa vào các đặc tính hay công trình phù hợp, phương thức hình thành nhưng cơ bản công dụng của gạch chống nóng như sau:

  • Gạch mát chống nóng, cách nhiệt tốt, chống nóng sàn bê tông, gạch chống nóng cho tường, gạch chống nóng giếng đáy…
  • Khả năng cách âm hiệu quả nhờ vào lỗ khí (gạch chống nóng 2 lỗ, 3 lỗ 4 lỗ, 6 lỗ, 8 lỗ và 10 lỗ, chữ U,…) giúp tăng cường khả năng cách âm cho không gian sống
  • Khả năng chống thấm cao giúp bảo vệ không gian nhà cửa tốt hơn từ sân thượng, mái đến trần nhờ có kết cấu ô kín và hấp thụ hơi ẩm, nước thấp.
  • Chống biến dạng

Hình dạng và kích thước gạch chống nóng khá đa dạng với nhiều chất liệu, thích hợp ứng dụng vào nhiều mục đích như gạch lỗ chống nóng xây tường, gạch lát nền, gạch chống nóng mái nhà, trần nhà, sàn mái, gạch chống nóng sân thượng, chống thấm, cách âm, lát sàn, vách ngăn…

Gạch chống nóng giúp giảm nhiệt và tiết kiệm chi phí, công sức trong xây dựng

Các loại gạch chống nóng hiện nay và ứng dụng

Gạch xây, gạch lát chống nóng là lựa chọn của nhiều chủ sở hữu công trình nhờ vào tính năng ưu việt của nó. Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc gạch chống nóng loại nào tốt nhất, các mẫu gạch chống nóng phù hợp cho công trình?

Hiện nay có nhiều loại gạch xây cách nhiệt chống nóng và mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng nói công trình. Vì thế mà có rất nhiều các loại gạch cách nhiệt phụ thuộc vào cách phân loại, nhưng cơ bản có các loại gạch xây chống nóng sau:

Những loại gạch chống nóng tốt nhất hiện nay

Gạch chống nóng cotto

BST Gạch Chống Nóng tại Gạch Xinh ĐẸP NHƯ HOA, BỀN NHƯ THẠCH

Nhận Báo Giá Ngay

Gạch cotto là loại gạch nung có màu đỏ, loại gạch này rất phổ biến trong ốp lát khu vực sân thượng nhờ khả năng cách nhiệt cừ khôi của nó. Mức độ hấp thụ nhiệt của dòng gạch cotto là cực thấp, chúng vốn đã được xử lý bằng phương pháp nung dưới nhiệt độ cao nên điều này là hiển nhiên. Khu vực sân thượng không chỉ là nơi để phơi quần áo, mà đôi khi còn được gia chủ trưng dụng để trồng cây cảnh, rau củ,… nên nếu để nơi này quá nóng bức sẽ dẫn đến chất lượng rau củ kém, thậm chí úng từ bên trong. Vì vậy, chọn gạch cotto để lát sân thượng sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các tác động xấu từ ánh sáng mặt trời, giúp không gian mát mẻ hơn rất nhiều.

Bạn có thể quan tâm:

Gạch siêu nhẹ là gì? Tất tần tật kiến thức về gạch siêu nhẹ

Gạch kính lấy sáng: Ưu điểm, giá thành, những mẫu đẹp nhất

Gạch lá nem

Gạch lá nem chống nóng có thiết kế đường rãnh ở phần đáy, tạo điều kiện thoát nhiệt rất hiệu quả. Gạch ốp tường lá nem cũng như gạch cotto, thường được ứng dụng trong ốp lát sân thượng hay những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tự nhiên. Song song với khả năng cách, xả nhiệt tốt, loại gạch này còn đảm bảo được độ bền lâu dài theo thời gian. Chúng chịu được tác động lực lớn mà không bị nứt vỡ, sứt mẻ hay trầy xước bề mặt. Thêm vào đó, dòng gạch ốp lát tường này có đặc tính giữ màu khá tốt, bạn không phải lo rằng sau 5 hay 10 năm sử dụng, gạch sẽ bị bay màu làm tốn tiền thay thế, sửa chữa.

Cận cảnh phần rãnh dưới đáy gạch lá nem.

Có thể bạn chưa biết:

29 mẫu gạch ốp lát nhà tắm đẹp mắt, không lỗi “mốt” và hạn chế trơn trượt

Gạch lỗ – gạch ống

Đây là một trong những loại gạch lỗ chống nóng có kiểu dáng, kích thước phong phú nhất trên thị trường. Tuy nhiên một đặc điểm chung là chúng có lỗ, hay lõi rỗng để thoát nhiệt. Thông thường số lỗ trong phần thân gạch tùy thuộc vào mục đích sử dụng của chúng: có từ 2, 3, 4 lỗ cho đến 6, 8 hay 10 lỗ. Những chiếc lỗ này có khả năng thông khí cực kỳ tốt. Chúng sẽ giúp nhà ở của bạn mát mẻ hơn vào mùa hè và giữ ấm cho không gian vào mùa đông. Gạch ống ngày nay cũng đươc ứng dụng trong xây dựng các tòa nhà cao tầng nhờ có độ bền khá cao, chịu lực tốt, chống đóng rong rêu hữu hiệu. Giá thành của chúng cũng thuộc hàng thấp nhất nhì thị trường, nên bạn có thể yên tâm về chi phí thi công và bảo trì, sửa chữa.

BST Gạch Chống Nóng tại Gạch Xinh ĐẸP NHƯ HOA, BỀN NHƯ THẠCH

Nhận Báo Giá Ngay

Gạch lỗ đa dạng về kích thước.

Bạn có thể tham khảo:

Gạch lát sân vườn: 24 phong cách tuyệt vời nhất cho không gian ngoài trời

19+ mẫu gạch ốp tường, lát nền phòng khách đẹp, tinh tế 2020

Gạch không nung

Gạch không nung còn có tên gọi khác là gạch block, là một loại gạch tàu chống nóng rất đặc biệt trong chế tác: chúng tự động đóng rắn lại sau khi được tạo hình hoàn chỉnh. Gạch không nung có giá thành rẻ, độ bền cao, siêu nhẹ, và chịu nhiệt cực tốt. Chúng thường được thấy ở những hạng mục xây dựng ngoài trời, vì gần như loại gạch này có thể cách nhiệt, chống nóng 100%. Gạch lát nền không nung thường có cấu trúc rãnh, lõi rỗng nên không hấp thụ nhiệt, chúng giúp cho không khí trong nhà thêm mát mẻ hơn, thoáng hơn và dễ chịu hơn vào những ngày nhiệt độ lên cao. Gạch không nung ngày nay rất được ưa chuộng trong xây dựng các ngôi nhà hiện đại vì chúng rất thân thiện với môi trường, dễ dàng thay thế, sửa chữa.

Gạch không nung có màu xám đặc trưng.

Xem thêm: 

27 mẫu gạch giả gỗ ốp lát sang trọng, tinh tế nhất năm 2020

Giá gạch chống nóng có cao không?

Câu trả lời là không. Gạch mát chống nóng do không có yêu cầu quá nhiều về màu sắc, kiểu dáng, thông thường chỉ được chế tác nhanh chóng, không tốn nhiều công sức gia công nên giá thành từ đó cũng giảm đi rất nhiều:

  • Đối với gạch chống nóng cotto, mức giá vào khoảng 110 nghìn đồng/viên 400 x 400.
  • Đối với gạch chống nóng lá nem, mức giá vào khoảng 7000 đến 7900 đồng/viên tùy kích thước.
  • Đối với gạch lỗ – gạch ống, mức giá vào khoảng 990 đồng đến 6200 tùy vào kích thước và chất liệu tạo thành.
  • Gạch không nung có mức giá từ 700 đến 4000 đồng/viên tùy vào kết cấu đặc hay rỗng ruột.

Nhìn chung, giá của dòng gạch chống nóng siêu nhẹ chưa bao giờ là mối bận tâm của gia chủ vì chúng rất phải chăng, thêm nữa là không vì giá rẻ mà chất lượng sản phẩm kém. Với công nghệ xử lý hiện nay, gạch chống nóng ngày một gia tăng độ bền, chịu lực chịu nhiệt rất tốt.

Đặt mua gạch chống nóng ở đâu?

Hiện nay, Gạch Xinh đang là địa chỉ phân phối gạch chống nóng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chỉ sản xuất và bán các sản phẩm có chất lượng cao, được kiểm tra và xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo mẫu mã đẹp, độ bền cao. Gạch Xinh cũng có rất nhiều chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, giúp hỗ trợ người tiêu dùng triệt để. Nếu bạn đã chọn được mẫu gạch ưng ý cho ngôi nhà mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt và nhận hàng nhanh nhất nhé!

Bảng báo giá gạch chống nóng cách nhiệt,  giá gạch lỗ chống nóng thông dụng

BẢNG BÁO GIÁ GẠCH CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG THÔNG DỤNG

(nguồn: gachxay)

STT Sản phẩm Quy cách (mm) Đơn giá (VNĐ)
1 Gạch đặc Tuynel 205x98x55 980 đ/viên
2 Gạch cốt liệu tái chế 220x105x60 510 đ/viên
3 Gạch đặc cốt liệu 220x105x60 780 đ/viên
4 Gạch lỗ cốt liệu 220x105x60 780 đ/viên
5 Gạch đặc Thạch Bàn 205x98x55 1750 đ/viên
6 Gạch Tuynel 2 lỗ 205x98x55 990 đ/viên
7 Gạch không trát 2 lỗ 210x100x60 2900 đ/viên
8 Gạch không trát 2 lỗ sẫm 210x100x60 6200 đ/viên
9 Gạch đặc không trát xám 210x100x60 4100 đ/viên
10 Gạch đặc không trát sẫm 210x100x60 6200 đ/viên
11 Gạch đặc không trát khổ lớn 300x150x70 26.500 đ/viên
12 Gạch không trát 3 lỗ 210x100x60 5600 đ/viên
13 Gạch không trát 11 lỗ xám 210x100x60 3300 đ/viên
14 Gạch không trát 11 lỗ sẫm 210x100x60 6200 đ/viên
15 Gạch 6 lỗ vuông 220x150x105 3500 đ/viên
16 Gạch 6 lỗ tròn 220x150x105 3600 đ/viên

Trên đây là một số những chia sẻ về vật liệu xây dựng gạch chống nóng, những ưu điểm, các loại gạch mát cách nhiệt và chia sẻ một số báo giá giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho công trình, mang lại môi trường tốt cho

Bảng báo giá nhân công ốp lát gạch Chưa bao gồm vật tư, Vật tư Chủ nhà tự Mua Hoặc Tính Trọn Gói Cần Sự Thống Nhất:

  • Thi công ốp gạch 30×60, 25×40 = 150.000/m2. Đối với khối lượng từ 30 m2 trở lên. Nếu dưới 30m2 chúng tôi sẽ thương lượng giá cả với khách hàng rõ ràng.
  • Ốp lát gạch thẻ 0,6×15 = 250.000/m2. Đối với khối lượng 30 m2 trở lên. Nếu dưới sẽ thương lượng giá cả cụ thể.
  • Thi công ốp lát gạch tường nhà giá từ 100.000 – 150.000/m2.
  • Đục tường, băm tường cũ chi phí 50.000 – 80.000/m2

=> Trên là bảng báo giá nhân công ốp lát gạch của Thuận Phát Như Ý. Quý khách có thể tham khảo thêm. Ngoài ra đối với từng công trình. Chúng tôi sẽ lập ra bảng báo giá thi công ốp lát gạch cụ thể. Báo giá chi tiết chính xác nhất.

=> Đảm bảo khi lựa chọn dịch vụ lát gạch của Thuận Phát Như Ý. Quý khách sẽ được công ty hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Thợ chuyên ốp lát gạch uy tín- giá rẻ. Báo giá nhân công ốp lát gạch giá rẻ chuyên nghiệp:

Công ty Thuận Phát Như Ý với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng, thợ thi công xây nhà. Thợ sửa chữa nhà. Thợ thiết kế trang trí nhà cửa, thợ sơn nhà, thợ ốp lát gạch nhà chuyên nghiệp. Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng. Hiệu quả, chi phí siêu hấp dẫn.

  • Thợ ốp lát gạch sàn nhà chất lượng. Ốp lát gạch nền nhà cao cấp.
  • Dịch vụ lát gạch phòng khách sang trọng, đẹp mắt.
  • Ốp lát tường nhà đẹp, ốp lát đá hoa cương phòng khách.
  • Chuyên nhận lát gạch phòng ngủ thơ mộng, độc đáo, ấn tượng.
  • Thi công ốp lát gạch nhà vệ sinh chống thấm – chống trơn trợt- sạch- bền.
  • Nhận ốp lát gạch từ nhỏ đến lớn – chuyên nghiệp- giá rẻ.

Các tìm kiếm liên quan đến gạch chống nóng giá bao nhieu
Gạch chống nóng 400×400
Gạch cách nhiệt chống nóng
Tải trọng gạch chống nóng
Gạch chống nóng 6 lỗ 22x15x10 5
Gạch ốp chống nóng
Gạch bọng hourdis
Giá gạch chống thấm
Mái chống nóng đẹp

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*